[Fic-Trans] Flying with you {Chapter 15}

Source: http://forum.jphip.com/index.php?topic=33056.40

Credit to:

Author: miayaka

Couples: Atsumina, Kojiyuu and others.

Như TGSK nói, hôm hay là ngày kiểm tra bay truyền thống và họ đã mời những đội khác từ những nơi khác đến tham dự sự kiện. Mục đích của sự kiện này là để thắt chặt tình đồng đội và tìm ra ai là người giỏi nhất. Họ dựng lên cả một đấu trường cho dịp này. Sự kiện lần này có sự tham gia của phi đội từ Nagoya, Osaka và Fukuoka.

“Chào mừng tất cả các đại biểu.” AkiP phát biểu ở buổi lễ khai mạc.

“Ngày hôm nay, chúng ta không những được chứng kiến những kĩ năng bay lượn của các phi công mà còn các kỹ năng tác chiến cùng với các MS. Akiba, Nagoya, Osaka và Fukuoka đều có những MS khác nhau cho từng phi công. Mỗi đội sẽ chỉ có 5 thí sinh được tiến vào bán kết. Chúng ta sẽ bắt đầu vòng loại để xem ai có khả năng đại diện cho từng không cứ. Sau đây, cuộc thi xin được phép bắt đầu!”

Ở vòng loại, tất cả các phi công đều phải tham gia, kể cả team Viper. Tiêu chí tuyển chọn là tốc độ. Ai nhanh nhất sẽ được chọn. Và 5 đại diện của không cứ Fukuoka là Sakura, Chihiro, Nao, Serina and Natsumi. Osaka là Sayane, Aina, Milky, Nana và Kanako. Nagoya là Akari, Akane, Sawako, Shiori và Yuka. Cuối cùng là Akiba với Takamina, Mariko, Acchan, Yuko và Tomochin. Sayaka, Sae và Mariko có một trận suýt sao nhưng Mariko nhanh hơn chút xíu. Những người bị loại chỉ có thể ngồi ngoài và cổ vũ.

“Vòng loại đã kết thúc. Mỗi đội sẽ chọn ra một quả bóng từ chiếc hộp này và sẽ cho một con số. Con số này sẽ cho biết đối thủ của các đội.” TGSK thông báo.

“Akiba, số 2” Takamina giơ quả bóng lên.

“Fukuoka, số 4” Sakura

“Nagoya, số 1” Akari

“Osaka, số 3” Sayane

“Vậy vòng bán kết sẽ là Akiba vs Nagoya, Osaka vs Fukuoka. Đội thắng cuộc sẽ được vào chung kết. Các phi công, hãy đến chào hỏi các đối thủ của mình. Trận đấu sẽ bắt đầu trong vòng 15 phút nữa.”

“Takahashi Minami, cuối cùng mình cũng gặp được cậu. Yoroshiku Onegaishimasu, Milky desu.”

“Mình đã nghe rất nhiều về cậu khi cậu và đội của cậu chiến với Nogizaka. Chúng tớ đáng lẽ đã hỗ trợ các cậu nhưng được lệnh án binh bất động từ trung tâm chỉ huy. Nhưng các cậu quá tuyệt vời!..Hơn nữa cậu là nguồn cảm hứng của mình trong cuộc thi lần này!” Miruki hào hứng nắm tay the Captain và ôm cô ây.

“Ah, arigatou..trận chiến đó không phải là công của một mình mình. Đó là sự nổ lức của cả đội.” Takamina đỏ mặt ngượng ngùng.

“Mình gọi cậu là Takamina được không?” Miruki vẫn bám vào Takamina.

“Được chứ..Đồng đội của tớ gọi tớ như vậy mà.”
“Vậy..tớ hy vọng sau sự kiện lần này, cậu có thể hướng dẫn tớ tham quan, ý tớ là chúng tớ, phi đội Osaka..Chúng tớ muốn tham quan không cứ Akiba.” Miruki cười.

“Được thôi. Chúng tớ sẽ tháp tùng các cậu và các đội khác nữa.” Cô đội trưởng lùn vẫn trả lời một cách vui vẻ như thường mà không biết có người đang phóng ánh mắt sắc như dạo cạo vào cô.

“Ne, Yuuchan, cái cô gái đang bám vào Takamina là ai vậy?” Nyannyan hỏi.

“Ow. Đó là Milky từ đội Osaka. Tớ nghe nói cô ấy là Ace của đội họ.” Yuko tranh thủ vừa trả lời vừa ôm bạn gái mình.

“Tớ thấy có người đang ghen ở đây này..Tớ nghe mùi khét lẹt luôn rồi này!” Miichan nhìn Acchan.

“Tớ không có!” Acchan khó chịu trả lời.

“Vậy sao? Vậy cậu chỉ đứng đó mà nhìn họ thôi hả? Cô gái Milky đó có vẻ thích tên hôn phu lùn của cậu đó. Tớ cá là cô ấy không biết rằng hoa đã có chậu đâu.” Tomochin châm thêm.

“Tớ tin cậu ấy…Tớ biết cậu ấy luôn tỏ ra thân thiện với mọi người mà..” Acchan vẫn dán mắt vào hai người kia.

“Sao mà có nhiều người dễ bị hút vô Takamina vậy nhỉ? Mayu hỏi.

“Vì cậu ấy dễ cưng, chiyuu”

Đột nhiên, đội Nagoya đến chào và tự giới thiệu trước trận đấu. Haruna chào hỏi và tiếp chuyện với họ vì cô là người duy nhất không quan tâm đến cái ba cái chuyện ghen tuông đang được xào nấu bởi mấy bà tám này. Yuko thấy vậy bay vào.

“Oshima Yuko deus. Còn đây là bạn gái tớ. Nyannyan và tớ đây đang yêu nhau thắm thiết, và đắm đuối.” Cô ấy nhăn răng cười.

“Yuuchan..đừng có nói chuyện của tụi mình ra như vậy chứ..ah gomen..cậu ấy hay vậy đó…”Haruna cúi đầu xin lỗi.

“Tớ chỉ muốn họ biết là Nyannyan là của tớ thôi, chứ nếu không lại bị như the Ace của chúng ta mất.” Yuko hất cằm về hướng Acchan đang đứng. Đội Nagoya cười rồi chào tạm biệt để đi gặp các đội khác.

Acchan vẫn bình tĩnh, tự nhủ rằng Takamina luôn tỏ ra thân thiện với mọi người thôi. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Cái ý nghĩ ấy của Acchan biến mất sạch sành sanh khi Milky hôn nhanh Takamina lên má. Aura của cô ấy biến đổi hoàn toàn. Acchan bây giờ đầy sát khí, đùng đùng bước tới chỗ hai người kia. Thấy không ổn khi Acchan đã biến thành la sát bà bà, Yuko liền nắm lấy tay Acchan.

“Acchan..bình tĩnh lại nào..Mấy cậu giúp tớ mau.” Yuko quay qua cầu cứu mọi người để ngăn Acchan lại.

“Acchan!! Đừng có như vậy, cậu sẽ làm đầu tóc cậu rối bù lên đấy. Trận đấu sắp diễn ra rồi.” Miichan nói.

“Cảm ơn vì cái lý do đó của cậu Miichan. Nhưng tớ nghĩ Acchan chẳng quan tâm đến vấn đề tóc tai đâu.” Mariko nói.

“Acchan..đội trưởng đâu có làm gì đâu..ý tớ là cô gái đó làm chứ không phải Takamina! Chúng ta đều thấy mà, phải không?” Yukirin ra dấu cho mọi người đồng ý.

“TỚ HOÀN TOÀN BÌNH TĨNH..tớ chỉ muốn tới chào hỏi thôi.” Acchan hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh và giấu đi sát khí nhưng trên mặt, một nụ cười cực kì nguy hiểm. Yuko liền thả tay Acchan ra ngay lập tức khi dính đạn từ ánh mắt của Acchan: đừng có dại dột mà cản tớ.

“Hai..vậy cậu đi đi..Nhớ là chỉ chào hỏi thân thiện thôi đó, OK?”

“Nhớ đó! Acchan! Phải thân thiện!!” Tên sóc tiếp tục la như muốn chắc rằng Acchan không làm gì nguy hiểm khi Acchan bước tới tên đội trưởng lùn.

“Oh..Atsuko..Cậu tới tớ mừng quá. Tớ muốn cậu gặp Milky từ Osaka.” Takamina nắm tay bạn gái mình và cười một cách tự nhiên như không có gì xảy ra. Cậu ấy có thấy nụ hôn hồi nãy không ta? Mình đâu có làm gì đâu, mình là nạn nhân mà! Chết tiệt, xác định rồi.

“Milky desu. Yoroshiku.”

“Maeda Atsuko desu. Yoroshiku.” The Ace mỉm cười.

“Maeda-san, Ace của Akiba. Cậu rất nổi tiếng ở căn cứ của bọn tớ. Tớ mong chúng ta sẽ gặp ở vòng chung kết.”

“Vậy chúng ta hãy cố hết sức nào.” Acchan vui vẻ trả lời.

“Umm, Takamina-san..Mình sẽ cố hết sức trong trận bán kết này..Mình mong là sẽ có thể gặp cậu ở vòng chung kết. Nếu chúng tớ thắng, tớ nghĩ tớ đáng được thưởng sự tháp tùng của cậu nhỉ.” Milky vẫn nhìn Takamina trong khi tên lùn bây giờ thấy không dễ chịu chút nào vì Acchan đang ở đây. Và mặc dù vẻ mặt cậu ấy nhìn rất bình tĩnh nhưng Takamina biết rằng nàng công chúa của mình đang sôi máu bên trong từng mm mạch máu. Bỗng bất ngờ, một đôi môi chạm vào môi Takamina. The Ace tặng Takamina một nụ hôn ngắn những nồng nàn khiến tên lùn ngẩn người ra. Và Milky cũng thế. Acchan lùi lại và mỉm cười tự hào. Yuko và đám kia không chớp mắt một lần khi thấy cảnh đó cho dù cả đám đứng khá xa.

“Không hổ danh!” Miichan

“Thiệt là bạo mà..” Yukirin

Takamina chỉ nhìn Acchan và nuốt nước bọt. “Atsuko..”

“Minami~Tớ cá là cậu giới thiệu tớ không đầy đủ cho cô ấy đúng không?” Acchan cười nham hiểm một cách đáng yêu.

“Milky..Đây là Maeda Atsuko..Bạn gái tớ, đồng thời cũng sẽ là vợ tương lai của tớ.”

Takamina nắm tay Acchan và tự hào khoe nhẫn đính hôn.

“Ah..xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của tớ khi nãy..tớ thật sự không biết nên đã hôn cậu..Tớ thật sự xin lỗi..” Milky cúi đầu xấu hổ về hành động bất cẩn khi nãy của mình. “Vậy.. tớ chào cậu nhé..”

“Cùng cố gắng hết sức và tận hưởng sự kiện này nhé.” Takamina vỗ nhẹ lên vai Miruki trước khi cậu ấy bỏ đi.

“Minami..Sao cậu lúc nào cũng như thế này vậy..tớ cảm thấy như là tớ không quan trọng với cậu..Cậu cứ để mấy đứa con gái khác chạm và hôn cậu như vầy….Cậu còn không hề phản kháng nữa chứ!” Acchan khó chịu

“Atsuko..Không phải như cậu nghĩ đâu mà…Thật đó..Tớ thân thiện với họ vì tớ là đội trưởng mà..Tớ còn chả nghĩ là nếu một cô gái đến bắt chuyện với tớ là cô ta do cô ta thích tớ hoặc vì lý do nào đó..Tớ không có như cậu nghĩ đâu mà..Tớ chưa bao giờ nghĩ về ai khác ngoài cậu từ khi tớ gặp cậu..Tớ chưa bao giờ kiếm một người khác vì với tớ một mình cậu là quá đủ rồi.” Takamina năn nỉ

“Cậu là người mà tớ yêu..chỉ cậu và một mình cậu thôi..Cậu phải luôn nhớ điều này. Hãy tin tưởng vào cái này vì miễn là nó còn đập thì tớ là của cậu.” Takamina nắm tay Acchan đặt lên tim mình. The Ace không nói một lời, chỉ hôn Minami và thì thầm.

“Tớ không thể đợi đến khi tớ có thể nói câu “Con đồng ý” cùng với cậu Minami.~”

15 phút trôi qua và tất cả nghe tiếng thông báo của TGSK.

“Bắt đầu trận bán kết!”

TBC

2 thoughts on “[Fic-Trans] Flying with you {Chapter 15}

Trả lời

