[Fic-Trans] Flying with you {Chapter 16 part 1}

Source: http://forum.jphip.com/index.php?topic=33056.40

Credit to:

Author: miayaka

Couples: Atsumina, Kojiyuu and others.

Ngay khi họ nghe tiếng súng thông báo, tất cả các đội tham gia tập trung lại đấu trường. Mỗi đội đem theo bảng hiệu và cờ của riêng mình. Trong đấu trường có một máy chiếu và màn hình khổng lồ để cập nhật thông tin các trận đấu vì thế khán giả có thể biết ai đang dẫn điểm. Mỗi đội có 5 thành viên và tham gia các trận đấu 1vs1. Đội nào dành được 3 điểm trước, do KO hoặc do đối thủ đầu hàng, thì trận đấu kết thúc. Tất cả trận đấu mang tính giao hữu nên tất nhiên là không gây thiệt mạng cho người tham gia, nhưng thương tích là điều không tránh khỏi. Luật được áp dụng tương tự cho vòng chung kết.

Vòng bán kết đầu tiên diễn ra với đội Akiba vs đội Nagoya: trận 1 Takamina vs Akarin.

Takamina sử dụng T1 và dùng kiếm. Đối thủ của cô, Akarin, dùng bom. MS của cô có khả năng ném nhiều quả bom cùng lúc và cô có thể điều khiển để cho bom nổ bất cứ lúc nào tùy thích. Takamina dễ dàng nhận ra chiến thuật của Akarin và dùng tốc độ để tránh các quả bom và nhanh chóng tiếp cận Akarin. Trận đấu kết thúc với một điểm KO.

“TAKAHASHI MINAMI THẮNG”

Acchan tặng Minami một cái hôn gió làm cậu ấy đỏ mặt khi đang làm dáng chiến thắng trên sàn đấu cho đám đông hâm mộ đang kêu gào tên Takamina.

“Tự sướng đủ chưa con lùn kia? Bớt dùm đi và làm ơn phắng khỏi cái sàn đấu dùm cái đi. Trận kế của chụy đây sắp bắt đầu rồi!” Yuko nói với Takamina thông qua màn hình lập thể trong MS.

“Yuuchan cố lên..daisuki!” Haruna nháy mắt

“Oh man! Sao mấy đôi yêu nhau lúc nào cũng làm ba cái chuyện sến rện thế này?” Miichan

“Ghen tị hả?” Tomochin cười.

Đám đông hò hét rầm trời vì trận đấu nhanh như chớp đến nỗi trước khi họ kịp nhận ra thì tên người chiến thắng đã được thông báo. Họ phải xem lại đoạn chiếu chậm khi Yuko đánh bại Sawaka của Nagoya và Mariko thắng Akane. Trong trận của Yuko, cô sóc biết rõ tốc độ của Sawaka rất nhanh nên cô không hề nhượng bộ. Yuko lợi dụng tốc độ của Sawaka mà bắn tên. Tốc độ càng nhanh thì Yuko bắn càng nhiều hướng theo đối thủ. Ngay khi giáp của Sawaka mất hiệu lực, Yuko ngay lập tức vô hiệu hóa nhất cử nhất động đối thủ bằng một cú bắn làm tê liệt MS. Còn trận Mariko, cô sử dụng hư chiêu, bắn nhiều tên lửa giả để khiến đối thủ không thể đoán được cái nào để tránh hoặc bắn bỏ. Và chỉ 1 sơ sẩy nhỏ nên MS của Akane dính đạn.

“OSHIMA YUKO THẮNG!”

“SHINODA MARIKO THẮNG!”

Đội Akiba thắng ba trận liên tiếp, giành được 3 điểm nên Acchan và Tomochin không cần phải đánh 2 trận còn lại, chỉ chờ trận chung kết với Osaka hoặc Fukuoka.

“Đội Akiba đã giành được quyền vào chung kết. Trận tiếp theo diễn ra giữa Osaka và Fukuoka!”

Trong lúc hai đội kia tham gia thì đội Akiba kéo nhau đi ăn trưa và nghỉ ngơi trong thời gian chờ đợi.

“Quá nhanh quá nguy hiểm!!” Sae lên tiếng.

“Không ngoài dự đoán.” Mayu nói một cách đều đều như robot.

“Tớ GATO đấy!! Tớ cũng muốn lên đấu nữa!” Sayaka

“Ờh, năm sau ha, Sayaka-chan.” Yuko vỗ vai Sayaka

Và theo sau là màn “tung hứng” lẫn nhau và tự sướng của các gái.

“Yuuchan..Cậu thiệt là giỏi đó nha. Nghĩ ra được cách đánh đó cơ đấy. Nếu là tớ chắc tớ không suy nghĩ được vậy đâu.” Haruna khen.

“Eh..Cách đánh đó quá rõ ràng luôn mà. Tớ đã nghĩ chắc chắn Yuko sẽ xài chiến thuật đó.” Miichan.

“Takamina-san..Cậu thiệt là ngầu đó.” Sasshi.

“Ah..Arigatou, Sasshi. Thường thôi mà.” Takamina khoái chí gãi đầu.

“Minami, cậu muốn ăn gì nè? Ở đây có katsudon đó, để tớ lấy cho cậu nha?” Acchan hỏi.

“Uh, uh,.Arigatou..Nhưng tớ nghĩ, tớ muốn ăn nhiều hơn cơ..” Takamina thì thầm “Tớ muốn ăn cậu cơ..” Minami cười gian xảo.

“Mou..Minami..cậu đúng là đồ biến thái..bữa nay chúng ta có sự kiện mà..Nhưng mà, không sao. Chúng ta còn thời gian mà..” Acchan cười và nói nhỏ vào tai Minami.

“Oi! Lên kế hoạch “quan hệ tình bạn” như thế đủ rồi nhá! Giác quan thứ sáu của tớ có thể nghe được hai cậu đang nói gì đấy! Thiệt là bậy bạ mà! Hai cậu còn đen tối hơn cả tớ và Nyannyan nữa..Hmm” Yuko xen vô giữa phá đôi trẻ đang tình tứ hường phấn.

“ARG! Yuko! Lại nữa..Lúc nào cũng phá đám tụi tớ.!” Takamina đảo mắt.

“Được rồi, ăn thôi! Đồ ăn có rồi..đủ rồi đó hai đứa lùn! Ngồi xuống và ăn mau! Úiii thiệt là! Hai đứa có vợ rồi mà như trẻ trâu vậy!” Mariko ra lệnh.

Takamina và Yuko cùng nhau ngồi xuống vì Acchan ngồi đối diện với Miichan rồi.

“Nè Takamina~~ nói ahhhh~ đi nà~ AhhhhH~…” Yuko chọc Takamina bằng cách đút cậu ấy ăn katsudon.

“Yuko!! Đưa ngay cái tô katsudon đây!” Takamina

“Takamina-san, cậu có dự định gì cho chuyện sắp tới chưa? Đám cưới ấy?” Yukirin đổi đề tài khiến Acchan ngồi im đỏ mặt.

“Yuki-chan, chuyện riêng của họ mà.” Sae

“Ah, xin lỗi vì tớ hỏi mấy câu như thế.” Yukirin cúi đầu.

“Có gì đâu..Tụi tớ sẽ báo cho các cậu biết mà..Chắc là sau sự kiện lần này tụi tớ sẽ bàn, phải không Atsuko?” Takamina nhìn thằng vào Atsuk, lúc này mặt đã đỏ như cái cà chua.

“Nhìn Acchan đỏ mặt kìa~~ Haha.” Yuko chỉ làm mọi người đều nhìn Acchan và chọc cậu ấy. Acchan trở lại bình thường khi món tráng miệng được đem ra. Khi họ đang ăn thì một giọng nói khá quen thuộc với hai tên lùn vang lên.

“Takamina? Yuko? Kyaaaaa! Là hai cậu phải không?” Giọng nói của phó đội trưởng team Osaka, Ray-bạn thời thơ ấu của Takamina và Yuko.

“Ray-chan???” Yuko thốt lên và ôm chầm cô ấy.

“Lâu quá không gặp cậu Ray!” Takamina mừng rỡ nói.

“Ehem..Hai cậu giới thiệu cái đi chứ. Tụi tớ đang ngồi đây đó nha.” Mayu cắt ngang ba người.

“Ahh..gomen..Tớ là Ray từ căn cứ Osaka, là bạn lúc nhỏ của Takamina và Yuko. Yoroshiku onegaishimasu.”

“Yoroshiku” Mọi người đồng thanh và lần lượt giới thiệu tên mình.

“Takamina, cậu ko thay đổi chút nào, vẫn dễ thương như vậy. Yuko cậu cũng vậy, vẫn nhí nhảnh như hồi đó!” Ray vừa nói vừa béo má hai tên lùn.

“Itaii..Uh thì đương nhiên tớ vẫn là Yuko mà cậu biết thôi. Và cô gái ngồi cạnh tớ đây là người yêu của tớ và chúng tớ rất là yêu nhauuuuu !!” Yuko tự hào nói

“Yuuchan. Cậu không cần nói cái khúc cuối đâu hoài vậy đâu.” Haruna cảm thấy ngượng.

“Nyannyan, tớ zin lõyyyy mà. Tớ nói vậy để không có ai cướp cậu khỏi tớ được…Moazzz” Cô sóc nháy mắt và đưa môi ra đòi hôn.

“Cậu thiệt là may mắn đó, Kojima-san. Yuko và cậu chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.” Ray tiếp tục, “Thế còn cậu thì sao Takamina? Có ai đó của riêng cậu chưa?”

Acchan chỉ cúi mặt xuống, chẳng trông mong gì những lời bay bướm như Yuko giới thiệu Haruna từ tên ngốc lùn của mình.

“Well..Không chỉ là của riêng tớ mà phải nói là cậu ấy là độc nhất đối với tớ..Một và chỉ một mà thôi..Và cậu ấy, hôn thê của tớ, đang ngồi trước mặt tớ đây..Atsuko.”” Takamina giới thiệu một cách ngọt ko tả được. Nghe những lời này khiến trái tim của Atsuko tan chảy.

“Hả? Cậu đính hôn rồi sao? Tớ tưởng là cậu còn chờ tớ chứ???” Ray chọc Takamina, nhưng thật ra thì đúng là Ray đã phải lòng Takamina từ hồi xửa hồi xưa, trước khi vào tiểu học lận. Khi cậu ấy tỏ tình thì tên lùn từ chối và chỉ đồng ý làm bạn. Friendzoned detected.

“Eh?? Tớ nói chờ cậu hồi nào?” Takamina hoảng lên, nhìn phản ứng của Acchan vì mới trước đây vài phút Takamina cũng dính vô cái tình huống cháy nhà này. Cô có cảm giác Acchan sẽ nộ khi xung thiên ngay bây giờ.

“Đùa thôi..Chào Atsuko-san..Cậu thật là rất may mắn nên mới có được Takamina đấy.” Ray cười.

“Uhm..Tớ biết.” The Ace cười lại.

“À mà này, các cậu lọt vào chung kết rồi đúng ko?”

“Hai! Takamina, Yuko, Acchan, Tomochin và Mariko…chiyuu.” Tomo~mi trả lời.

“Vậy hẹn gặp lại các cậu vậy. Tớ cá là các cậu chưa biết ai là đối thủ trong vòng chung kết nhỉ? Là tụi tớ, team Osaka. Và tớ sẽ thay cho Aina vì cậu ấy không được khỏe.”

“Vậy là team tớ chơi với team cậu phải hả?..Hy vọng tớ không phải là đối thủ của cậu Ray-chan vì tớ sẽ dẹp cmn tình bạn qua một bên và không nương tay trong trận đấu đâu đấy hehehe.” Yuko nhăn răng cười.

“Đây cũng thế, Yuuchan..Tớ hy vọng là tớ sẽ không phải đấu với cậu hay Takamina. Tớ không muốn đấu với hai cậu chút nào cả. Haha”

“Vậy hãy cố hết sức nhé! Quẩy tưng cái sự kiện này đi rồi chúng ta sẽ party thác loạn chúng mừng cho cái sự hợp mặt của tụi mình.!” Takamina.

Ít phút sau, cả bọn tập trung về đấu trường.

FINAL

Akiba VS Osaka.

TBC

One thought on “[Fic-Trans] Flying with you {Chapter 16 part 1}

Trả lời

