[Fic-Trans] Flying with you {Chapter 13 part 1}

Source: http://forum.jphip.com/index.php?topic=33056.40

Credit to:

Author: miayaka

Couples: Atsumina, Kojiyuu and others

Part 1 dài lắm.

Phần hay đều nằm ở part 2. muahaha.

spoiler part 2: …”Vậy là cậu rất muốn ngắm tớ khỏa thân đúng không nè…Captain biến thái..” Nói xong, cô ấy từ từ cởi chiếc áo sơ mi bằng một cách quyến rũ nhất, để lộ dần làn da trắng mịn, vòng eo thon thả và tấm lưng nhỏ nhắn quyến rũ….

Khi họ gom đầy đủ mấy thứ cần cho buổi cắm trại qua đêm thì mặt trời cũng gần như khuất bóng. Địa điểm cắm trại cách nhà Mariko không xa. Nơi đó là một mảnh đất giản dị, phẳng lặng, bao quanh là những khóm hoa nhỏ. Sayaka, Sae, Miichan, và Haruna thì dựng lều, còn những người khác thì chuẩn bị thức ăn. Họ đang chuẩn bị một buổi tiệc nướng đúng kiểu cắm trại đêm. 2 đội trưởng Takamina và Yukirin thì đang xếp củi để đốt lửa trại.

“Quả này phải làm thiệt là khủng, Yuki.”

“Chuẩn như Lê Duẩn, nhưng tụi mình cần nhiều củi hơn nữa.”

“Khỏi lo đi cưng, củi cứ để chị Đại này lo. Đi kiếm thêm nào mấy đứa.” Yuko kéo Acchan và Tomochin.

Khi họ đi kiếm củi ở xung quanh và không để ý là đang đi xa khỏi chỗ cả nhóm, họ nghe tiếng nước chảy gần đó. Ba người tròn mắt kinh ngạc với quang cảnh một thác nước nhỏ tuyệt đẹp. Tuy nó không lớn nhưng vẫn có thể tắm được. Vẻ đẹp quyến rũ đó khiến cả ba không thể cưỡng lại và thử bước chân xuống dòng nước mát lạnh đó. Cái cảm giác dòng nước cuốn quanh chân khiến cả ba thích thú. Ba người bắt đầu đùa giỡn như mấy đứa trẻ, mặc kệ những hòn đá lớn và mấy chú cá nhỏ xung quanh. Cả ba vui cười đùa giỡn đến khi họ nghe một giọng nói.

“ah..các cậu tìm được cả chỗ này cơ đấy.” Mariko mỉm cười. “Tớ định ngày mai sẽ chỉ cho các cậu cái thác nước nhỏ này nhưng có vẻ là không được rồi. Sao mà cả ba đến được đây hay thế? Cái chỗ cắm trại ở tuốt phía bắc mà.”

“umm..ano..tụi tớ đi kiếm củi để đốt lửa trại rồi chả hiểu sao đi tới đây luôn.” Tomochin cười khì.

“Thôi chúng ta nên về được rồi. Trời cũng bắt đầu tối rồi. Mấy con thú sống về đêm cũng bắt đầu thức giấc kiếm ăn rồi đó..” Mariko làm một vẻ mặt đáng sợ.

“Ah, Marichan, tụi này có còn là con nít ranh nữa đâu..Được rồi, đi thôi. Tớ cá là Acchan đang xoắn lên rồi đấy hehehe.” Yuko chọc the Ace.

“Ehh~? T..Tớ không có sợ àh nha…Mà tớ biết là các cậu không nỡ bỏ tớ ở đây đâu..phải không? Acchan hỏi

Mariko nhăn răng cười rồi liền nhanh chân chạy để chọc Acchan. Cả ba người còn lại liền ba chân bốn cẳng phắn lẹ theo sau, về nơi cắm trại. Đêm nay là một đêm tuyệt đẹp. Màn đêm huyền ảo, ngập tràn những ngôi sao sáng lung linh cùng với ánh trăng nhẹ nhàng êm dịu. Tất cả bọn họ ngồi quanh lửa trại sau khi ăn tối rồi tám đủ thứ chuyện trên đời dưới bầu trời huyền ảo.

Bỗng dưng Sayaka lên tiếng

“Ah, Yuuchan. Tớ quên nói cho cậu biết. Cái lều của cậu hư rồi. Nó không dựng lên được.

“Cái gì??? Vậy là tụi tớ phải ngủ ở ngoài trời hả?”

“Tớ không ngủ được đâu. Lạnh lắm.” Haruna cũng nói

“Ờh thì..Cả hai cậu phải ngủ nhờ lều người khác vậy. Nhưng chỉ có mỗi lều của nhà Atsumina là sáng nhất đêm nay ủa nhầm, là bự nhất trong đám thôi..Nếu nhà đó không phiền thì nhà cậu mới được ăn nhờ ở đậu lều của nhà đó.” Sayaka cười.

“Oh..có sao đâu..Yuko với tớ là bạn cũng phòng ở căn cứ mà. Tụi tớ thì ok..phải không nè, Minami?”

“Bố khỉ. Yuko lúc nào cũng phá đám giây phút ngọt ngào của mình không ngơi nghỉ. Haizz” Takamina POV

“mouu..Acchannnnnn, tớ nghĩ thằng chồng lùn nhà cậu không muốn đâuuuuu..” Yuko làm một cái biểu hiện rất chi là kawaii.

Yuko POV “Đậu xanh..Cái kế hoạch của mình bị hỏng rồi. Mình không thể nào “hành sự” khi có Takamina vs Acchan ở chung lều được..Nooooo, Nyan Nyann của mềnhhhh, mình muốn sờ mó cậu ấy chết đi đượccc..”

“Không đâu. Có phiền hà gì đâu! Tớ chịu mà..Tớ rất ok nếu cả hai nhà chúng mềnh ở chung lều. Chẳng phải rất tuyệtttt khi tớ được ngủ với bạn thân của tớ sao. Cũng lâu rồi hai đứa mình đâu có ngủ chung đâu nè, Yuko?” Takamina cười đểu.

(T/n: Công nhận chỉ có bạn thân mới học được thần giao cách cảm :v)

. chuyện lều báo ủa nhầm lều trại đã xong! Giờ tụi mình chơi vài trò cho vui đi~ Tớ có ý này hay lắm, ai tham gia?” Mocchi phấn khích rủ rê.

“Trò gì?” Rena hỏi

“Mấy cậu biết trò truth or dare rồi đúng ko? Nhưng lần này chúng ta sẽ không dùng truth vì nó quá thường rồi và tớ biết mấy cậu bảo đảm chỉ chọn truth để tránh dare. Chúng ta sẽ chơi Dare or Bare!”

(T/n: trò Truth or Dare, nghĩa là nói thật hay thử thách, là trò mà người bị chỉ điểm sẽ phải chọn nói ra một sự thật hoặc phải làm một điều gì đó mà người chơi khác yêu cầu. Trong đây, dare or bare, nghĩa là thử thách hoặc chịu đựng, đã được các cô nàng của chúng ta biến tấu lại.)

“Nghe có vẻ thú vị đấy!!” Miichan lên tiếng

“Eh??Vậy nếu cậu chọn Dare thì phải làm cái gì đó đúng ko? Còn nếu chọn Bare thì phải cởi đồ? Tớ nói đúng ko?” Yukirin phản ứng liền.

“Nó đó! Chuẩn cơm bà ngoại nấu rồi! Và chúng ta sẽ xoay cái chai để chỉ ra ai sẽ dính đòn.”

Tất cả đều đồng ý tham gia và bắt đầu kiểm tra xem mình mặc bao nhiêu lớp áo phòng trường hợp bị lột tuốt tuồn tuột và trở về với thời kì người tiền sử hay nói dân dã là trần truồng.

TBC

Bình luận về bài viết này